Hỏi - đáp


[Hỏi] Ánh sáng chiếu vào vật bị giữ nguyên như khi chưa unbevel (làm vuông góc cạnh vật thể) (14)
[Hỏi] Làm material từ Blender + RizomUV + Substance painter rồi chuyển sang Vray của 3ds max có bị mất hay điều chỉnh lại không? (2)
[Hỏi] Cách retopology hiệu quả nhất với model này (10)
[Hỏi] Cách thay đổi kích thước của hình trong UV editor (3)
Khác nhau giữa render bằng file script riêng và viết lệnh trực tiếp trong console file blender (2)
Cách rig + animation con Rắn (2)
[Hỏi] Tạo layer đổ bóng bám vào model khi chuyển động (3)
Điều khiển xương trong blender (5)
Em muốn hỏi về render video trong blender 2.8 (8)
Chế độ view Unlit (shadeless) của Blender 2.8 beta nằm ở đâu? (5)
Thời gian animation với thời gian thực không khớp (10)
Mong các anh chị giúp đỡ em. Em cám ơn nhiều lắm (4)
Render all action in blender (2)
Bake Cloth simulation to keyframe (2)
Smooth model sau khi flip normals (1)
Hỏi về start display Blender (2)
Xóa các xương đối xứng thế nào để không bị xóa các xương gốc (2)
Hỏi các cách rigging bàn tay (3)
Tạo thêm layer mới để nhìn cho dễ khi đã dựng hình xong (3)
Dùng cloth simulation để giả làm tóc (2)
Tạo Hand model để tạo ra các ảnh cử chỉ tay (4)
Cloth không va chạm với mesh (4)
Thêm physics cho skinned animation (6)
Hỏi về tutorial cho chỉnh sửa video 2D (7)
Giúp đỡ về chỉnh tông màu cartoon (5)
Vật lý cho skinning animation (1)
Làm áo tứ thân trên blender (5)
Có cách nào đưa shading của XNAlara vào Blender không? (2)
Hỏi về cách khắc phục lỗi khi Kết nối bộ xương với đối tượng (Armatures deform) (12)
Hỏi về làm tóc trong blender (5)